#ബാക്ബെഞ്ചർ
സ്കൂൾ ക്ലാസ് മുറികളിൽ വൃത്താകൃതിയിലുള്ളതോ U- ആകൃതിയിലുള്ളതോ ആയ ഇരിപ്പിടങ്ങൾ ക്രമീകരിക്കുക എന്ന ആശയം അപ്രായോഗികവും അനാവശ്യവുമാണ്, പ്രത്യേകിച്ച് HSS ക്ലാസ് മുറികളിൽ പലപ്പോഴും 60 അല്ലെങ്കിൽ അതിൽ കൂടുതൽ വിദ്യാർത്ഥികൾ പഠിക്കുന്ന കേരളം പോലുള്ള സ്ഥലങ്ങളിൽ. ഈ ക്രമീകരണങ്ങൾ ചിലർക്ക് ആധുനികമായി തോന്നിയേക്കാം, പക്ഷേ അവമൂലം പരിഹരിക്കപ്പെടുന്നവയെക്കാൾ കൂടുതൽ പ്രശ്നങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കപ്പെടാനാണ് സാധ്യത.
പുതിയ ക്രമീകരണത്തിന് എല്ലാ വിദ്യാർത്ഥികളെയും ശരിയായ വിധം ഉൾക്കൊള്ളാൻ കഴിയില്ല. തിരക്കേറിയ ഒരു ക്ലാസ് മുറിയിൽ, വൃത്താകൃതിയിലാ, U- ആകൃതിയിലുള്ളതോ സീറ്റുകൾ രൂപപ്പെടുതുന്നത് ശ്രമകരമാണ്. ഇത് ആശയക്കുഴപ്പത്തിനും ചില വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് മോശം ദൃശ്യതക്കും വിലപ്പെട്ട സ്ഥലം പാഴാക്കുന്നതിനും കാരണമാകും. പരമ്പരാഗത നിര ഇരിപ്പിടങ്ങൾ എല്ലാ കുട്ടികൾക്കും അധ്യാപകൻ്റെ മുഖം വ്യക്തമായി കാണാൻ സഹായിക്കുന്നു. ഇതു മൂലം ക്ലാസ് റൂം മാനേജ്മെന്റ് എളുപ്പമാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു
വിദ്യാർത്ഥി പങ്കാളിത്തം വർദ്ധിപ്പിക്കുക, "ബാക്ക്ബെഞ്ചർ" പ്രശ്നം ഒഴിവാക്കുക എന്നിവണ് ലക്ഷ്യമെങ്കിൽ, വിദ്യാർത്ഥികളെ പതിവായി വ്യത്യസ്ത സീറ്റുകളിൽ മാറ്റി ഇരുത്തുന്നത് കൂടുതൽ യുക്തിസഹമായ ഒരു പരിഹാരമാണ്.
ഫാൻസി ഇരിപ്പിട ആശയങ്ങൾ യഥാർത്ഥ അക്കാദമിക് ആവശ്യങ്ങളാലല്ല, മറിച്ച് നിലവാരമില്ലാത്ത ചില മലയാള സിനിമകളിലെ യാഥാർത്ഥ്യബോധമില്ലാത്ത രംഗങ്ങളിൽ നിന്ന് പ്രചോദനം ഉൾക്കൊണ്ടതാണ്. സിനിമാറ്റിക് വിഡ്ഢിത്തത്തെ ആശ്രയിച്ചല്ല, പ്രായോഗിക അനുഭവത്തെയും തെളിയിക്കപ്പെട്ട രീതികളെയും അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതായിരിക്കണം ബോധനരീതി.
KSRTC ബസ് ക്ലാസ് മുറികൾ പോലുള്ള കൊട്ടിഘോഷിച്ച നൂതന ആശയങ്ങൾ പോലും വെറും മാധ്യമ സൂത്രങ്ങളായിരുന്നു. ഇന്ന്, അത്തരം സജ്ജീകരണങ്ങളിൽ പലതും ഉപേക്ഷിക്കപ്പെടുകയോ പാമ്പുകൾക്ക് സുംബ കളിക്കാൻ പാകത്തിൽ കാട് കയറി കിടക്കുകയോ. ആണ്.
വിദ്യാഭ്യാസ നടത്തിപ്പുകാർ പ്രവണതകളെ അന്ധമായി പിന്തുടരുന്നത് നിർത്തി, കാലം തെളിയിച്ച രീതികൾ ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നതിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കണം. പുതിയ ക്ലാസ് റൂം ആശയങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, അവർ ചോദിക്കണം: ഇത് വിദ്യാർത്ഥികളെ ശരിക്കും സഹായിക്കുമോ. അതോ വെറും പ്രദർശനമാണോയെന്ന്.
"ചാടിവീഴുന്നതിന് മുമ്പ് നോക്കൂ" എന്നതാണ് ഈ അമിത ഉത്സാഹികളായ വിദ്യാഭ്യാസ പരിഷ്കർത്താക്കളോടു പറയാനുള്ളത് '
-കെ എ സോളമൻ
No comments:
Post a Comment