Tuesday 31 January 2023

വിദ്യാർത്ഥികളുടെ പെരുമാറ്റം

#വിദ്യാർത്ഥികളുടെ #പെരുമാറ്റം.

നമ്മുടെ സ്കൂളുകളിലെയും കോളേജുകളിലെയും ചില വിദ്യാർത്ഥികളുടെ പെരുമാറ്റം അവിശ്വസനീയമാംവിധം നിലവാരത്തകർച്ചയിലാണ്.
ഉദാഹരണത്തിന്, ഇപ്പോൾ കോളേജ് അധ്യാപകനായ എന്റെ വിദ്യാർത്ഥികളിൽ ഒരാൾ എന്നോട് പറഞ്ഞ ഒരു സംഭവം ഉദ്ധരിക്കാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.

അയാൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു: "ഉച്ചഭക്ഷണത്തിനായി വീട്ടിലേക്കുള്ള വഴിയിൽ ഒരു ആൺകുട്ടിയും പെൺകുട്ടിയും ഒരു കശുമാവിന് ചുവട്ടിൽ ഇരിക്കുന്നത് ഞാൻ പലപ്പോഴും ശ്രദ്ധിച്ചു. അവർ കമിതാക്കളായിരിക്കാം, പക്ഷേ അവരുടെ പരസ്യമായ ആംഗ്യങ്ങൾ അസാധാരണമായിരുന്നു, പെൺകുട്ടി കാമുകന്റെ തോളിൽ കയറി കഴുത്തിൽ കാലുകൾ ചുറ്റി ഇരിക്കുന്നു. ഞാൻ ഭയപ്പെട്ടു, എന്താണിങ്ങനെ ? ഞാൻ അയാളോടു ചോദിച്ചു. അവന്റെ മറുപടി അതിശയിപ്പിക്കുന്നതായിരുന്നു.

അവൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു, "അവൾ അവന്റെ ലൗവാണ്, അവൾക്ക് എന്റെ തോളിൽ ഇരിക്കാൻ ഒരു പ്രശ്നവുമില്ല, അവളുടെ പ്രവൃത്തിയിൽ എനിക്ക് ഒരു പ്രശ്നവുമില്ല. അപ്പോൾ സാറിന്റെ  തലവേദനയ്ക്ക് കാരണംഎന്താണ്? ടീച്ചർമാർ കുട്ടികളെ ഉപദേശിക്കേണ്ടത് ക്ലാസ് മുറിയിലാണ്, പുറത്തല്ല".

എനിക്ക് വാക്കുകൾ നഷ്ടപ്പെട്ടു, സർ. ഞാൻ കൂടുതലൊന്നും പറഞ്ഞില്ല, കാരണം ഇത് ആധുനിക യുഗമാണ്. ഞാൻ അവനോട് കൂടുതൽ സംസാരിച്ചാൽ, അവന്റെ മൊബൈൽ ഫേസ്ബുക്കിൽ ലൈവ് ആയതിനാൽ എന്റെ സംസാരം റെക്കോർഡ് ചെയ്ത് ലൈവായി പ്രചരിപ്പിക്കും. പിന്നത്തെ കഥ പറയേണ്ടതില്ലല്ലോ, ജോലി പോയില്ലെങ്കിലായി.

സ്കൂളുകളിലും കോളേജുകളിലും വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് ഏത് തരത്തിലുള്ള വൃത്തികെട്ട പെരുമാറ്റവും അവലംബിക്കാമെന്ന് ഈ സംഭവം സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ഇത്തരം സാഹചര്യങ്ങൾ നേരിടാൻ അധ്യാപകർക്ക് അവകാശം നൽകി സർക്കാർ തീരുമാനമെടുത്തില്ലെങ്കിൽ അത് സമൂഹത്തെ നയിക്കുന്നത് ദുരന്തത്തിലേക്ക് ആയിരിക്കും

"കിസ് ഓഫ് ലവ് കാമ്പയിൻ" എന്നറിയപ്പെടുന്ന ഒരു സംഭവം  കേരള സംസ്ഥാനത്ത് കുറച്ച് വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് വാർത്തകളിൽ ഇടം നേടിയിരുന്നു. തെരുവുകൾ നിയന്ത്രണാതീതമായി മാറി, ചുംബനത്തിനു ശേഷമുള്ള അടുത്ത സാഹസങ്ങളെ ആളുകൾ ഭയപ്പെട്ടു. എന്നാൽ പൊതുവേദിയിൽ അത്തരത്തിലുള്ള ഒരു പ്രയോഗവും നടത്താൻ അനുവദിക്കില്ലെന്ന് സംസ്ഥാന മുഖ്യമന്ത്രി പറഞ്ഞതോടെ പ്രചാരണം പെട്ടെന്ന് അവസാനിച്ചു.

നമ്മുടെ യുവതലമുറ  നല്ല പെരുമാറ്റം പഠിക്കുന്നതിന് സ്കൂളുകളിലും കോളേജുകളിലും ഇത്തരത്തിലുള്ള സമീപനം ആവശ്യമായിരിക്കുന്നു.. അധ്യാപകരെ വഴികാട്ടികളായും പ്രേരകരായും പരിഗണിക്കുന്ന അന്തരീക്ഷം സ്‌കൂളുകളിലും കോളേജുകളിലും ഉണ്ടാകണം.

കെ.എ. സോളമൻ

No comments:

Post a Comment