Saturday, 3 August 2024

കോഴ്സ് പരിഷ്കരിക്കണം

#കോഴ്സ് #പരിഷ്‌ക്കരിക്കണം.
കേരളത്തിലെ സർവ്വകലാശാലകളിൽ നാല് വർഷത്തെ അണ്ടർ ഗ്രാജുവേറ്റ് പ്രോഗ്രാം (FYUGP) ആരംഭിച്ചത് പരമ്പരാഗത അക്കാദമിക് മാതൃകകളിൽ നിന്നുള്ള ധീരമായ വ്യതിചലനമായി കാണുന്നവരാണ് ഏറെയും

ഫിസിക്സ് ഡിഗ്രി പഠിക്കാൻ ഗണിതശാസ്ത്രം പോലെ അത്യാവശ്യമായ ഒരു വിഷയത്തിനുപകരം സംഗീതം പോലുള്ള മൈനർ കോഴ്സുകൾ തിരഞ്ഞെടുക്കാനുള്ള അവകാശം വിദ്യാർത്ഥിയുടെ വ്യക്തിഗത താൽപ്പര്യങ്ങളും വൈവിധ്യമാർന്ന കഴിവുകളും നിറവേറ്റുന്നതായി തോന്നാമെങ്കിലും, അത് കാര്യമായ അക്കാദമികവും പ്രായോഗികവുമായ പ്രയോജനം നൽകുന്നില്ല.

വിവിധ സ്ഥാപനങ്ങളിൽ നിന്നോ ഓൺലൈൻ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകളിൽ നിന്നോ മൈനർ കോഴ്‌സുകൾ പഠിക്കാൻ വിദ്യാർത്ഥികളെ അനുവദിക്കുന്ന പുതിയ ഘടന അവരെ സാമ്പത്തിക ബാധ്യതകളിലേക്ക് തള്ളിയേക്കാം,. പ്രത്യേകിച്ച് ഈ അധിക ചിലവുകൾ താങ്ങാൻ ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള ദരിദ്ര പശ്ചാത്തലത്തിൽ നിന്നുള്ള വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക്. ഈ സമ്പ്രദായം വിദ്യാഭ്യാസ അസമത്വം വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും പ്രോഗ്രാമിൻ്റെ ഉദ്ദേശ്യലക്ഷ്യങ്ങൾക്ക് തടസ്സം സൃഷ്ടിക്കുകയും ചെയ്യും.

 മതിയായ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശമോ കോഴ്‌സ് ഉള്ളടക്കത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ധാരണയോ ഇല്ലാതെ, മൈനർ കോഴ്‌സുകൾ വിദ്യാർത്ഥികളുടെ തിരഞ്ഞെടുപ്പിനായി വിട്ടുകൊടുക്കുന്നത്  ആശയക്കുഴപ്പത്തിനും അക്കാദമിക അടിത്തറ ദുർബലമാക്കുന്നതിനും കാരണമാകും. സിലബസ് പ്രകാരം എന്താണ് പഠിക്കേണ്ടതെന്ന്  അറിയാത്ത കുട്ടികൾ കോഴ്സ് തിരഞ്ഞെടുത്താൽ എങ്ങനെയിരിക്കും? 

അക്കാദമിക പ്രസക്തിയോ ആവശ്യകതയോ എന്നതിലുപരി വ്യക്തിഗത മുൻഗണനകളെ അടിസ്ഥാനമാക്കി മൈനർ കോഴ്സുകൾ തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ വിദ്യാർത്ഥികളെ അനുവദിക്കുന്നതിലൂടെ, അവരുടെ പ്രധാന പഠനങ്ങളുടെ ആഴം അപകടത്തിലാകാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.

ഭൗതികശാസ്ത്രത്തിന്  ഗണിതശാസ്ത്രം പോലുള്ള കോംപ്ലിമെൻ്ററി വിഷയങ്ങളുടെ  ആവശ്യകത, പ്രധാനമാണ്.  കണക്ക് പഠിക്കുന്നതിന് പകരം ഫിസിക്സ് മേജർ വിഷയമായി എടുത്ത വിദ്യാർഥി സംഗീതം (വായ്പാട്ട്) മൈനർ കോഴ്സ് ആയി എടുത്താൽ മതി എന്നുള്ള നിലപാട് ശരിക്കും തുക്കുളക്കീയൻ മോഡലാണ്.

നിലവിലെ സമീപനം, നൂതനമായി തോന്നാമെങ്കിലും, അത് അക്കാദമിക് നിലവാരം സംരക്ഷിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ കൂടുതൽ പരിഷ്‌ക്കരണം ആവശ്യമാണ്. പുതിയ കോഴ്സ് തിരഞ്ഞെടുപ്പുകൾ വൈവിധ്യമാർന്ന പഠന അവസരങ്ങളിലേക്കുള്ള പ്രവേശന കവാടം എന്നതിലുപരി വിദ്യാർഥികൾക്ക് ഭാവിയിൽ ഉപകാരപ്പെടണം എന്നുള്ള ചിന്ത കോഴ്സ് പരിഷ്കർത്താക്കളുടെ ഭാഗത്തുനിന്ന് ഉടൻ ഉണ്ടാകേണ്ടിയിരിക്കുന്നു. 
-കെ എ സോളമൻ

No comments:

Post a Comment