#ഡ്രൈവിംഗ് #പരിശീലനം
കേരളത്തിലെ മോട്ടോർ വാഹന വകുപ്പിൻ്റെ (എംവിഡി) H-ടെസ്റ്റ് ഒഴിവാക്കാനും ഓട്ടോമാറ്റിക്, ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങൾ ഡ്രൈവിംഗ് ടെസ്റ്റിൽ നിന്ന് നിയന്ത്രിക്കാനുമുള്ള തീരുമാനം ആശങ്കകൾ ഉയർത്തുന്നു.
ഒന്നാമതായി, ഡ്രൈവിംഗ് ടെസ്റ്റിൻ്റെ ഒരു സ്റ്റാൻഡേർഡ് ഭാഗമായ എച്ച്-ടെസ്റ്റ് നീക്കം ചെയ്യുന്നത് പുതിയ ഡ്രൈവർമാരുടെ മൊത്തത്തിലുള്ള തയ്യാറെടുപ്പിനെയും വൈദഗ്ധ്യത്തെയും ബാധിച്ചേക്കാം. ഇടുങ്ങിയ ഇടങ്ങളിൽ നാവിഗേറ്റ് ചെയ്യാനും കൃത്യമായി വളവുകൾ തിരിയാനുമുള്ള ഡ്രൈവറുടെ കഴിവ് വിലയിരുത്തുന്നതിനാണ് എച്ച്-ടെസ്റ്റ്. പ്രത്യേകിച്ച് ജനസാന്ദ്രതയുള്ള പ്രദേശങ്ങളിൽ സുരക്ഷിതമായ ഡ്രൈവിംഗിനുള്ള കഴിവുകൾ ഇത് ഉറപ്പാക്കുന്നു.
കൂടാതെ, ഓട്ടോമാറ്റിക്, ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങളെ ടെസ്റ്റിൽനിന്ന് നിയന്ത്രിക്കുന്നത് ഏകപക്ഷീയ നടപടിയാണ്. റോഡുകളിൽ അത്തരം വാഹനങ്ങളുടെ വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന വ്യാപനം കണക്കിലെടുക്കുമ്പോൾ അത് പരിഗണിക്കാതുള്ള തീരുമാനം വൻ പരാജയ മാകും. ഇത് പ്രധാനമായും ഓട്ടോമാറ്റിക് അല്ലെങ്കിൽ ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്ന വ്യക്തികൾക്ക് പ്രതികൂലമായേക്കാം. ഡ്രൈവിംഗ് ലൈസൻസ് നേടാനുള്ള അവരുടെ അവസരം ഇത് പരിമിതപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്നു
ഡ്രൈവിംഗ് ടെസ്റ്റ് നിയമങ്ങളിൽ ഇത്രയും സമൂലമായ മാറ്റങ്ങൾ വരുത്താൻ പുതുതായി നിയമിതനായ, രണ്ട് വർഷത്തെ കാലാവധി മാത്രമുള്ള, ഒരു മന്ത്രിയുടെ അധികാര പരിധി സംശയാസ്പദമാണ്. റെഗുലേറ്ററി ബോഡികൾ സാങ്കേതിക മുന്നേറ്റങ്ങളുമായി പൊരുത്തപ്പെടേണ്ടത് അത്യാവശ്യമാണെങ്കിലും, പ്രധാന നയമാറ്റങ്ങൾ സമഗ്രമായ കൂടിയാലോചനയ്ക്കും വിലയിരുത്തലിനും വിധേയമാകണം. മതിയായ ന്യായീകരണമില്ലാതെയുള്ള പെട്ടെന്നുള്ള മാറ്റങ്ങൾ ഡ്രൈവിംഗ് ടെസ്റ്റ് സിസ്റ്റത്തിൻ്റെ വിശ്വാസ്യതയും ഫലപ്രാപ്തിയും തകർക്കും.
അതിനാൽ, നിലവിലുള്ള ടെസ്റ്റിലെ പോരായ്മകളും കാര്യക്ഷമതക്കുറവും പരിഹരിക്കേണ്ടത് പ്രധാനമാണെങ്കിലും, പരിഷ്കാരങ്ങളെ ജാഗ്രതയോടെ സമീപിക്കേണ്ടതാണ്. റോഡ് സുരക്ഷയും ഉത്തരവാദിത്തമുള്ള ഡ്രൈവിംഗ് രീതികളും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുമ്പോൾ അത് വാഹനങ്ങളുടെ സാങ്കേതിക മുന്നേറ്റത്തിനെതിരെ മുഖം തിരിക്കുന്ന രീതിയിൽ ആകരുത്
No comments:
Post a Comment