#ഓൺലൈൻ തട്ടിപ്പ്.
നമ്മുടെ രാജ്യത്ത് സൈബർ കുറ്റകൃത്യങ്ങളുടെ, പ്രത്യേകിച്ച് ഓൺലൈൻ പണത്തട്ടിപ്പുകളുടെ ഭയാനകമായ വർദ്ധനവിനെക്കുറിച്ചുള്ള എൻ്റെ അഗാധമായ ഉത്കണ്ഠ പ്രകടിപ്പിക്കുന്നതിനാണ് ഇത് എഴുതുന്നത്. റിലയൻസ് ജിയോയുടെ ലോഗോ ഉപയോഗിച്ചുകൊണ്ടുള്ള ഫേസ്ബുക്കിലെ വ്യാജപരസ്യം കണ്ട് തെറ്റിദ്ധരിച്ച് ഇല്ലാത്ത സേവനങ്ങൾക്കായി പണം അയച്ച വ്യക്തികൾ കബളിപ്പിക്കപ്പെട്ടു.
ഇത്തരം കുറ്റകൃത്യങ്ങളെ ചെറുക്കുന്നതിന് കൂടുതൽ ഫലപ്രദമായ നടപടികൾ വേണം. ഇത്തരം പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാനുള്ള ശക്തമായ സംവിധാനത്തിൻ്റെ അഭാവം സ്ഥിതിഗതികൾ കൂടുതൽ വഷളാക്കുന്നു, കബളിപ്പിക്കപ്പെട്ടവർക്ക് മതിയായ സഹായം ലഭിക്കാതെ പോകുന്നു
കൂടാതെ, സൈബർ പോലീസിൽ പരാതികൾ സമർപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ശ്രമകരമായ പ്രക്രിയ പരാതിക്കാരായ വ്യക്തികളുടെ ദുരിതം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു. സങ്കീർണ്ണമായ വെബ്സൈറ്റ് ഇൻ്റർഫേസിലൂടെ മാത്രം ആക്സസ് ചെയ്യാൻ കഴിയുന്ന ഒരു നിർദ്ദിഷ്ട പരാതി ഫോം ഉപയോഗിക്കാനുള്ള നിർബന്ധം, നീതി തേടുന്ന ആളുകൾക്ക് അനാവശ്യ തടസ്സങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുന്നു. പരാതികൾ നൽകാൻ മണിക്കൂറുകളോളംചിലവഴിച്ചിട്ടും അതു നടക്കാതെ പോകുന്നത് അങ്ങേയറ്റം നിരാശജനകമാണ്. വാട്സാപ്പിലോ ഇ-മെയിലിലോ പരാതി നൽകാനുള്ള സംവിധാനം അത്യാവശ്യം വേണ്ടതാണ്
ഒരു കമ്മ്യൂണിറ്റി എന്ന നിലയിൽ, സൈബർ തട്ടിപ്പിന് ഇരയായവർക്ക് അർഹമായ പിന്തുണയും സഹായവും ലഭിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ കാര്യക്ഷമമായ സമീപനം സർക്കാരിന്റെ ഭാഗത്തുനിന്ന് ഉടൻ ഉണ്ടാകേണ്ടിയിരിക്കുന്നു
No comments:
Post a Comment