Thursday 27 June 2024

ഗ്രേഡിങ് സിസ്റ്റത്തിലെ പിഴവുകൾ

#ഗ്രേഡിംഗ് സിസ്റ്റത്തിലെ പിഴവുകൾ.
 എസ്എസ്എൽസി, പ്ലസ് 2 കോഴ്സുകളിൽ നിലവിലുള്ള ഗ്രേഡിംഗ് സമ്പ്രദായം വിദ്യാർത്ഥി പ്രവേശനത്തെയും അവരുടെ ഭാവി സാധ്യതകളെയും സംബന്ധിച്ച് ഗുരുതരമായ പ്രശ്നങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുന്നുണ്ട്. മാർക്ക് അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള മൂല്യനിർണ്ണയത്തിൽ നിന്ന് ഗ്രേഡിംഗ് സമ്പ്രദായത്തിലേക്കുള്ള മാറ്റം കൊണ്ട് കൂടുതൽ സമഗ്രതയാണ് ഉദ്ദേശിച്ചതെങ്കിലും, നിർഭാഗ്യവശാൽ അതു നടന്നില്ല.  SSLC-യിൽ A+ പോലുള്ള ഉയർന്ന ഗ്രേഡുകൾ നേടിയെങ്കിലും ഹയർസെക്കൻഡറി കോഴ്‌സുകളിലേക്കുള്ള പ്രവേശനം നേടുന്നതിൽ വിദ്യാർത്ഥികൾ ബുദ്ധിമുട്ടുന്നതായാണ് കാണുന്നത് .വിദ്യാർത്ഥികളുടെ  തുടർവിദ്യാഭ്യാസത്തിലെ അവരുടെ യഥാർത്ഥ അവസരങ്ങൾ ഇതിലൂടെ നഷ്ടപ്പെടുന്നു. 

മാർക്കിൻ്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ മാത്രം വിദ്യാർത്ഥികളെ വിലയിരുത്തുകയും പരീക്ഷകളിൽ അവരുടെ റാങ്ക് പ്രഖ്യാപിക്കുകയും ചെയ്യുന്നത് അക്കാദമിക മികവ് തിരിച്ചറിയുന്നതിനുള്ള വിശ്വസനീയമായ രീതിയാണ്. ഈ സമീപനം വിദ്യാർത്ഥികളുടെ പ്രകടനം വിലയിരുത്തുന്നതിൽ വ്യക്തതയും സുതാര്യതയും നൽകുന്നു. അർഹരായ ഉദ്യോഗാർത്ഥികളെ അംഗീകരിക്കുന്നതിനും ഉന്നത വിദ്യാഭ്യാസ സ്ഥാപനങ്ങളിൽ ഉചിതമായ കോഴ്സ് ലഭിക്കുന്നതിനും മാർക്ക് സമ്പ്രദായമാണ് നല്ലത്. ഗ്രേഡിങ് സിസ്റ്റം വന്നതോടെ ഈ മേന്മകൾ നഷ്ടമായി.

 തെറ്റായ ഗ്രേഡിംഗ് സമ്പ്രദായത്തിൻ്റെ  വ്യക്തമായ പ്രത്യാഘാതമാണ് മലബാർ മേഖലയിലെ സമീപകാല ഹയർ സെക്കൻ്ററി പ്രവേശന പ്രശ്നങ്ങൾ. 

വിദ്യാഭ്യാസ അധികാരികൾ നിലവിലെ ഗ്രേഡിംഗ് സമ്പ്രദായത്തിൻ്റെ കാര്യക്ഷമത പുനഃപരിശോധിക്കുകയും എല്ലാ വിദ്യാർത്ഥികൾക്കും നീതിയും തുല്യ അവസരങ്ങളും ഉറപ്പാക്കുന്നതിന് മാർക്ക് അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള മൂല്യനിർണ്ണയം പുനഃസ്ഥാപിക്കുന്നത് പരിഗണിക്കുകയും ചെയ്യേണ്ടത് അത്യന്താപേക്ഷിതമാണ്. നമ്മുടെ വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായത്തിൻ്റെ ഭാവിയും എണ്ണമറ്റ വിദ്യാർത്ഥികളുടെ അഭിലാഷങ്ങളും ഇത്തരം പരിഷ്കാരങ്ങളെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു.

 -കെ എ സോളമൻ

No comments:

Post a Comment