Thursday 8 March 2012

ഒരു നോക്കു കാണാന്‍ -കവിത -കെ എ സോളമന്‍

കാത്തിരുന്നു  ഞാന്‍
മനസിന്റെ മായ ജാലകം  തുറന്നിട്ടു 
കാത്തിരുന്നു  ഞാന്‍ ,
തെന്നലായ്, ഒരു കുളിര്‍ മഴയായ് ,
നീ വരുന്നതും ഒരു നോക്കു കാണുന്നതും കിനാവില്‍
കാത്തിരുന്നു   ഞാന്‍ .

കുസൃതിയാം തെന്നല്‍  വന്നില്ല, 
കിളിവാതില്‍ തുറന്നില്ല
കുളിര്‍ മഴയായ്, തെളിമലരായ്  നിന്നെ കണ്ടില്ല
എങ്കിലും പ്രിയേ നിനയ്ക്കായി , നിന്നെ യോര്‍ത്തു
കാത്തിരുന്നു ഞാന്‍ .

നീലനിലാവുള്ള രാത്രിയില്‍ സുഗന്ധമായ്
വാതില്‍ പതുക്കെ തുറന്നെത്തും സൌരഭ്യമായ്
വെളിച്ചമായ്  അനുഭൂതിയായ്,
ഞരമ്പുകള്‍ ത്രസിപ്പിക്കും ഊര്‍ജ്ജമായ്
നീവരുന്നതും ഓര്‍ത്ത്‌    അക്ഷമനായി
കാത്തിരുന്നുഞാന്‍ .

ഞാനിന്നുമെന്നപോല്‍  ഓര്‍ക്കുന്നു
 നിന്റെ സ്നേഹ സമ്മാനവും  ചുടു നിശ്വാസവും
നിന്‍ കരിനീല കണ്ണില്‍ നിഴലിച്ച എന്‍രൂപവും
കവിതയായ് കിളിമൊഴിയായ് 
 എന്‍ ഹൃത്തില്‍ നിറഞ്ഞതും പ്രിയേ
ഇന്നുമെന്നപോല്‍ ഓര്‍ക്കുന്നു

നഷ്ടത്തിന്‍  ഏടുകല്‍ ജീവിതമെങ്കിലും
നീ 
ഹൃദയത്തില്‍ ചാലിച്ചു  ആയിരം വര്‍ണങ്ങള്‍ -   
സൌമ്യമാം  അനുഭൂതി
നീ വരുന്നതും ഒരു നോക്കു കാണുന്നതും കിനാവില്‍
ഓര്‍ത്തിരുന്നു  ഞാന്‍ ,
നിന്നെ കാത്തിരുന്നു ഞാന്‍ .

-കെ എ സോളമന്‍

No comments:

Post a Comment